Matar og neytenda- blogg.

 

Ég hef unniš į mörgum veitingastöšum sķšustu 14 įrin allt frį Svörtu pönnunni til stęrstu hótela landsins

Mig hefur lengi langaš til aš tjį mig um mat viš almenning. Žaš eru nś margir sem skrifa um veitingastaši og gagnrżna żmist jįkvętt eša neikvętt um viškomandi staš.

En ég ętla ekki beint ķ žį įtt aš hnżsast ofanķ hvert einasta smįatriši, heldur žaš sem mér liggur mest į hjarta eru žęr vörur sem eru seldar ķ verslunum og einstaka réttir sem kaupa mį į skyndibitastöšum og fķnni veitingastöšum. Allt sem mun koma fram ķ mķnum bloggum veršur byggt į minni reynslu sem matreišslumašur, einnig žaš sem ég hef lęrt um hrįefnisfręši, vinnslu matvęla, ferskleika og notkun.

......sem sagt ég ętla hrósa žeim sem eiga žaš skiliš  og lasta hinum sem ég vona aš séu fęrri en hiš fyrrnefnda.

kv. ķ bili

Óli Pįll Einarsson


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband